Chi cục Phát triển nông thôn tổ chức đoàn tham gia hội chợ Thương mại - du lịch quốc tế Nha Trang năm 2023

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/06/2023 14:56 - Người đăng bài viết: admin
Hội chợ Thương mại - du lịch quốc tế Nha Trang diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 7/6 tại Sân bóng Thanh niên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trong khuôn khổ Hội chợ có hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông lâm thủy sản vùng Nam Trung bộ.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp, HTX tỉnh Quảng Trị
Hội chợ với quy mô trên 380 gian hàng của hơn 210 đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Chi cục Phát triển nông thôn Quảng Trị tổ chức đoàn gồm 4 doanh nghiệp và 2 hợp tác xã tham gia với 6 gian hàng trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh gồm: Cao dược liệu, tinh dầu thiên nhiên, chuối sấy dẻo, bột rau, miến rau quả, trà thảo dược, bánh kẹo.
 
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác, giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hóa đặc trưng, sản phẩm OCOP; là cầu nối hiệu quả để doanh nghiệp mở rộng thị trường, hợp tác và đầu tư, góp phần kích thích sản xuất, người dân và du khách có cơ hội mua sắm, tăng cường khai thác hiệu quả thị trường trong nước, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, sản phẩm, thương hiệu Việt Nam.

Các doanh nghiệp, HTX ký kết hợp tác giao thương, tiêu thụ sản phẩm

Tại Hội chợ, các gian hàng của tỉnh Quảng Trị đã thu hút được khá nhiều lượt khách tham quan, mua sắm, tìm hiểu thông tin để kết nối tiêu thụ. Có 3 doanh nghiệp và 1 hợp tác đã kết nối, ký kết được với 5 doanh nghiệp tỉnh bạn để phân phối tiêu thụ sản phẩm.
 
 
Tác giả bài viết: Hoàng ĐÌnh Toàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
Bo Nong nghiep Ptnt
Cuc KTHT va PTNT
Cuc CBTM THSVNM
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
So NN&PTNT
nong thon moi

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 113
  • Tháng hiện tại: 49092
  • Tổng lượt truy cập: 3811848