Hội nghị Cán bộ công chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Đăng lúc: Thứ tư - 01/03/2023 21:10 - Người đăng bài viết: admin
Hội nghị Cán bộ công chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Hội nghị Cán bộ công chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/20215 của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và Hướng dẫn của Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức. Ngày 24/02/2023, Chi cục Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2023, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2022 đồng thời đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2023.
Thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/20215 của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và Hướng dẫn của Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT  về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức. Ngày 24/02/2023,  Chi cục Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2023, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2022 đồng thời đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2023.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Phú Quốc – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cùng toàn thể cán bộ công chức và người lao động Chi cục Phát triển nông thôn.

Hội nghị được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; báo cáo hoạt động công đoàn 2022, phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2023; Báo cáo thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Thông qua các quy chế của đơn vị. Tại Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến tham luận, phát biểu của Phòng Chính sách Phát triển nông thôn và Bố trí dân cư, Phòng Kinh tế hợp tác và Cơ điện, Phòng Hành chính -tổng hợp; Công đoàn, Đoàn Thanh niên và nhiều lượt ý kiến phát biểu của cán bộ công chức Chi cục về kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao, khó khăn vướng mắc và các giải pháp của từng lĩnh vực trong thời gian tới để góp phần triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra năm 2023.
 
Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Phú Quốc ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của toàn đơn vị. Năm 2023, phát  huy kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn đồng chí yêu cầu toàn thể cán bộ công chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu; không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Sở Nông nghiệp và PTNT giao trong năm 2023, đồng thời nêu cao tinh thần phối hợp các sở, ban, ngành, đơn vị tỉnh để nâng cao công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa, xây dựng cơ quan Chi cục vững mạnh và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
 
 
Ảnh: Phó Giám đốc Sở Nguyễn Phú Quốc phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
 Tại Hội nghị, đã phát động phong trào thi đua “Nâng cao chất lượng công tác tham mưu quản lý nhà nước lĩnh vực phát triển nông thôn; duy trì và phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, kỷ cương - kỷ luật, văn hóa công vụ trong đội ngũ công chức, người lao động”, ký cam kết của tập thể, cá nhân trong thực hiện các phong trào; đăng ký thi đua năm 2023 làm cơ sở triển khai thực hiện các nhiệm vụ.
 
Ảnh: Lãnh đạo Chi cục, các Phòng ký kết giao ước thi đua

Hội nghị cũng đã tặng giấy khen của Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT cho 03 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022; tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cho 10 đồng chí, công nhận chiến sỹ thi đua cơ sở cho 03 đồng chí có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022.
 
 
Ảnh: PGĐ Nguyễn Phú Quốc trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích năm 2022
 

Tác giả bài viết: Bích Đào
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
Bo Nong nghiep Ptnt
Cuc KTHT va PTNT
Cuc CBTM THSVNM
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
So NN&PTNT
nong thon moi

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 2294
  • Tháng hiện tại: 48859
  • Tổng lượt truy cập: 3811615