Lễ kết nghĩa giữa Chi Đoàn Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh và Đoàn Thanh niên xã Triệu Ái

Đăng lúc: Thứ hai - 22/05/2017 04:58 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 18 tháng 5 năm 2017, tại UBND xã Triệu Ái đã diễn ra Lễ kết nghĩa giữa Chi Đoàn Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh và Đoàn Thanh niên xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo, các đoàn viên thanh niên thuộc 02 cơ sở đoàn.
Ảnh: Kết nghĩa Chi đoàn Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh và Đoàn xã Triệu Ái

Ảnh: Kết nghĩa Chi đoàn Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh và Đoàn xã Triệu Ái

Với mục đích mở rộng quan hệ, trao đổi, giao lưu học tập kinh nghiệm trong công tác xây dựng tổ chức và hoạt động phong trào giữa 02 đơn vị, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; phối hợp cùng thực hiện có hiệu quả phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”. Đoàn Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh và Đoàn xã Triệu Ái đã tổ chức các chuỗi hoạt động:        
Tổ chức dâng hoa, dâng hương và báo công lên Bác kết quả hoạt động của phong trào đoàn thanh niên và hứa trước Bác về những nhiệm vụ phối hợp thực hiện trong thời gian tới tại Đền thờ Bác Hồ - thôn Hà Xá, xã Triệu Ái nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017).


Ảnh: Tổ chức dâng hoa tại Đền thờ Bác Hồ tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái

Thăm hỏi và động viên mẹ  Nguyễn Thị Vần ở thôn Nại Hiệp, xã Triệu Ái để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì tổ quốc và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người mẹ có những người con có tinh thần anh dũng, bất khuất, hi sinh xương máu để bảo vệ Quê hương và Đất nước.


Ảnh: Thăm nhà mẹ Nguyễn Thị Vần ở thôn Nại Hiệp, xã Triệu Ái

Ký kết bản ghi nhớ giao ước kết nghĩa và chương trình phối hợp hoạt động, trong thời gian tới, 02 cơ sở đoàn sẽ thường xuyên quán triệt, giáo dục trong cán bộ, đoàn viên thanh niên hiểu biết sâu sắc mục đích, ý nghĩa của hoạt động kết nghĩa giữa 02 đơn vị; tạo môi trường và sân chơi cho đoàn viên thanh niên giữa 02 đơn vị có điền kiện rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt là sự hỗ trợ về chuyên môn của Chi đoàn Chi cục Phát triển nông thôn trong các nội dung xây dựng các mô hình kinh tế bền vững gắn với liên kết tiêu thụ; hỗ trợ tư vấn thực hiện tốt các tiêu chí của Chương trình Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới.
         
Với tinh thần thanh niên xung kích, sáng tạo, nhiệt huyết và luôn đi đầu trong các phong trào, hai chi đoàn quyết tâm phối hợp thực hiện tốt những mục tiêu đặt ra và cùng vun đắp cho mối quan hệ giữa hai chi đoàn nói riêng, mối quan hệ hai đơn vị nói chung ngày càng gắn bó, phát triển.
 
Tác giả bài viết: Trần Tuấn Anh - Chi cục PTNT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
Bo Nong nghiep Ptnt
Cuc KTHT va PTNT
Cuc CBTM THSVNM
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
So NN&PTNT
nong thon moi

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 8
  • Hôm nay: 1087
  • Tháng hiện tại: 28686
  • Tổng lượt truy cập: 3791442