Tôn vinh những sản phẩm đặc sản của nông dân Quảng Trị

Đăng lúc: Thứ ba - 04/04/2017 08:28 - Người đăng bài viết: admin
Hội chợ triển lãm đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, với 200 gian hàng tham gia, riêng nông sản có gần 100 mặt hàng, được UBND huyện Cam Lộ tổ chức từ ngày 30/3 đến 5/4.
Tôn vinh những sản phẩm đặc sản của nông dân Quảng Trị

Tôn vinh những sản phẩm đặc sản của nông dân Quảng Trị

Lần đầu tiên có một hội chợ mà các mặt hàng trưng bày, bán toàn là hàng tươi, chất lượng được người dân địa phương trực tiếp làm ra. Từ bó chè Cùa nổi tiếng đi vào thơ văn cho đến cao dược liệu, tinh dầu lạc, tinh bột nghệ, rượu dâu, lạc giống, mật ong, tiêu Cùa, gà đồi, tinh bột sắn, mủ cao su…đều có mặt trình làng. Vì thế mà sức mua bán của hội chợ rất lớn, nhiều mặt hàng mới đến ngày thứ 2 đã hết, phải bổ sung thêm.

Ông Trần Hoài Linh, Trưởng Phòng Kinh tế Hạ tầng, phụ trách công tác Hội chợ và tôn vinh những sản phẩm tiêu biểu của huyện Cam Lộ cho biết hội chợ là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 45 năm giải phóng huyện Cam Lộ 2/4/1972- 2/4/2017 và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tại hội chợ, người nông dân rất hạnh phúc vì những thành quả lao động của họ được người tiêu dùng tin tưởng, nhà nước tôn vinh.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội chợ:


















 

Tác giả bài viết: Lâm Quang Huy
Nguồn tin: nongnghiep.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
Bo Nong nghiep Ptnt
Cuc KTHT va PTNT
Cuc CBTM THSVNM
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
So NN&PTNT
nong thon moi

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 928
  • Tháng hiện tại: 40007
  • Tổng lượt truy cập: 3756508